เล่าเรื่องเมืองห้ามพลาด พลัส จังหวัดนครปฐม

หากคุณเป็นคนหนึ่งในผู้มีใจรักการผจญภัย หลงใหลความรื่นรมย์ของขุนเขา ต้นไม้ใบหญ้า และวิถีเกษตรกรรมแบบดั้งเดิม แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตในอ้อมกอดผืนป่ามรดกโลกอย่างเขาใหญ่ ยังคงยืนหยัดขึ้นชื่อในความเป็นดินแดนบริสุทธิ์สดชื่นของธรรมชาติสีเขียว มีทัศนียภาพงดงาม อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดแบบสั้นๆ สูดโอโซนกันให้ชุ่มปอด เติมความสดชื่นด้วยพลังธรรมชาติให้กับใครหลายคนได้พอดิบพอดี

นอกจากจะมีความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและสิงสาราสัตว์น้อยใหญ่มากมาย จนได้รับการยกย่องให้เป็นดินแดนมรดกโลกแล้ว เมืองน่ารักที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขาแห่งนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวมากมายที่ครองใจนักเดินทางรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เสมอมา

ไม่ว่าจะเป็น กางเต็นท์ เล่นน้ำตก กิจกรรม Adventure แบบลุยๆ หรือแหล่งชอปปิ้งที่แวะไปช้อปให้สนุก พร้อมถ่ายภาพกับโลเกชั่นสวยได้อีกด้วย

สำหรับนักเดินทางที่กำลังวางแผนไปเที่ยวไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ ….ได้คัดสรรแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพคับแก้วรอบๆ เขาใหญ่-ปากช่อง ที่มาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง จะเลือกเที่ยวแบบเช้าไปเย็น-กลับ เที่ยว 2 วัน 1 คืน หรือ 3 วัน 2 คืน

ที่ตั้ง: 169 หมู่ 2 ถนนมิตรภาพ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

เวลาเปิด-ปิด:

– วันอังคาร-ศุกร์ เปิดให้เข้าชมรอบ 10.00 น. และ 14.00 น.

– วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้เข้าชมรอบ 09.00-11.40 น. และ 13.00-15.40 น. หรือทุกๆ 20 นาที

ราคาค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 125 บาท

โทรศัพท์. 0-4493-5628-30

เว็บไซต์: www.farmchokchai.com

มีดีกรีเป็นถึงฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดและการจัดการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดฟาร์มให้นักท่องเที่ยเข้ามาชมความสวยงามของธรรมชาติและวิถีคาวบอยชนบทแบบตะวันตก ภายใต้การบริการระดับมาตรฐานฟาร์มโชคชัยบนผืนป่าและทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ไพศาลกว่า 200 ไร่

ภายในไร่มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชมทุ่ง ดูดอกไม้ กินไอศกรีมอืม! มิลค์ แก้ร้อน หรือสเต็กเนื้อแสนนุ่มสุดอร่อยด้วยก็ได้ แต่ถ้าอยากมันก็มีสนาม ATV ให้วัดฝีมือความเร็ว

และถ้ามีเวลาอีกนิด ก็เข้าชมฟาร์มด้านบนขบวนรถฟาร์มแทรกเตอร์ พร้อมกิจกรรมสไตล์คาวบอยให้ทุกคนได้ร่วมสนุกด้วย ส่วนใครไม่รีบร้อนไปเที่ยวไหน ที่นี่ยังมีแคมป์ติดแอร์สุดหรูให้ได้คุณเช็คอินนอนเล่นพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ๆ กันอีกด้ว

คำยอดนิยม