ถ่ายรูปเช็คอิน ลพบุรี สิงห์บุรี และชัยนาท รับเลย 200 Check-in with TAT Lopburi free 200

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี มอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว เพียงถ่ายรูปเช็คอิน สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลพบุรี สิงห์บุรี และชัยนาท โพสลงในเฟสบุ๊ค พร้อมติดแฮชแท็ก #สุขใจในวันธรรมดา รับส่วนลดค่าโรงแรม/ที่พัก ที่ได้รับมาตรฐาน SHA ไปเลย 200.- บาท (ภายใต้เงื่อนไขที่ ททท.สำนักงานลพบุรี กำหนด)

นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลพบุรี กล่าวว่า เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) เริ่มคลี่คลาย ททท. สำนักงานลพบุรี  ได้ให้ความสำคัญและเร่งปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการกระตุ้น และส่งเสริมการท่องเที่ยวยุค New  Normal เน้นสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้นักท่องเที่ยว เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพลิกฟื้นการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลพบุรี สิงห์บุรี และชัยนาท สร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ททท. สำนักงานลพบุรี จึงร่วมมือกับ พันธมิตรและผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมที่พัก ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี สิงห์บุรี และชัยนาท ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA จัดกิจกรรม “Check-in with TAT Lopburi free 200.-” ภายใต้โครงการ “เที่ยววิถีใหม่ สุขใจในวันธรรมดา”

ส่งเสริมการขายแพ็กเกจโรงแรม/ที่พัก สิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว เพียงถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลพบุรี สิงห์บุรี และชัยนาท โพสลงในเฟสบุ๊ค พร้อมติดแฮชแท็ก #สุขใจในวันธรรมดา  ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2564 รับส่วนลดค่าโรงแรม/ที่พัก 200.- บาท / คน / 1 สิทธิ์ (ภายใต้เงื่อนไขที่ ททท.สำนักงานลพบุรี กำหนด)

เปิดรายชื่อโรงแรม/ที่พัก ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA ที่เข้าร่วมกิจกรรม Check-in with TAT Lopburi free 200.-

จังหวัดลพบุรี

จังหวัดสิงห์บุรี

จังหวัดชัยนาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานลพบุรี โทร.036 – 770096 – 7 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 น. และ  Facebook Fanpage  : Tat Lopburi

คำยอดนิยม