เที่ยวกรุงเทพฯ แบบ One day trip กับโครงการ “ชวนคุณเที่ยวกรุงเทพฯ สัมผัส สมบัติเมืองกรุง”

นครชัยแอร์ จัดร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดทริปท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ภายใต้ชื่อโครงการ “ชวนคุณเที่ยวกรุงเทพฯ สัมผัส สมบัติเมืองกรุง” เป็น Package Tour (1 Day Trip) จัดพร้อมอาหาร 2 มื้อ (มื้อเช้า และมื้อกลางวัน) เริ่มต้น 2 เส้นทาง 

เส้นทางที่ 1 โปรแกรมท่องเที่ยว TREASURE BANGKOK สมบัติเมืองกรุง จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ เริ่มต้นที่วัดอรุณฯ – walking tour ย่านชุมชนสุดคลาสสิกที่ชุมชนกะดีจีนหรือกุฎีจีน ได้แก่ วัดกัลยาณมิตร ศาลเจ้าเกียนอันเกง วัดซางตาครู้ส – พิพิธภัณฑ์บ้านกุฎีจีน – วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร – ICONSIAM – เยาวราช  ราคาเพียงท่านละ 1,299 บาท

เส้นทางที่ 2 คือเส้นทางท่องเที่ยวสายประวัติศาสตร์งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ เริ่มต้นที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ประกอบไปด้วย พระที่นั่งอาภรณ์ภิโมกข์ปราสาท พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท และพระที่นั่งจักรีมหาปราสาท จุดที่ 2.วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร จุดที่ 3.มิวเซียมสยาม (Museum Siam) ซึ่งจัดแสดงนิทรรศการเรื่องราวประวัติศาสตร์ชาติไทยผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ราคาจำหน่ายคนละ 1,099 บาท

เที่ยวแบบสบายๆ พร้อมทั้งมีไกด์นำเที่ยว ที่มีใบอนุญาตเป็นมัคคุเทศก์ถูกต้อง โดยจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 สำหรับลูกค้าที่ซื้อทริปท่องเที่ยว พร้อมตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ (ทั้งไปและกลับ) เพื่อมาท่องเที่ยวทริป ได้รับส่วนลด 10 % จากราคาตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ทุกเส้นทาง พร้อมรับหนังสือคู่มือการท่องเที่ยว Walking Bangkok กับ เจ้าเก่าเยาวราช จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพฯ และพิเศษ 5 คนแรกที่ซื้อทริปท่องเที่ยว รับของที่ระลึกสุดพิเศษ จาก ททท.

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถซื้อทริปท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครนี้ : ได้ที่ แผนกรถเช่าเหมา เบอร์โทรศัพท์ 092 415 5335 หรือที่ Line: @ncatour . หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร โทร.02 2762720 หรือ TAT Contact Center โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

คำยอดนิยม