ททท.ภูมิภาคภาคกลาง เปิดตัวทริปท่องเที่ยวสุดพรีเมี่ยม ครั้งแรกกับคาราวานรถหรู บนเส้นทางขับเที่ยว เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 8 มิถุนายน 2562 ณ The Walk เกษตร-นวมินทร์ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนิธิ สมุทรโคจร บอสใหญ่ บริษัท สานฟ้า จำกัด และนายวสิฏฐ์ สงวนเชื้อ ประธานกลุ่ม Club X Supercar ร่วมเปิดแคมเปญ ณ จุดปล่อยตัว “คาราวานพรีเมี่ยม” ทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ มุ่งขยายฐานการตลาด การท่องเที่ยวไปสู่นักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพ กระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

“เป็นครั้งแรกที่ ททท. ภูมิภาคภาคกลาง จัดทริปคาราวานรถหรู (Super Car) โดยจับมือกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด และ Club X Supercar จัดทริปท่องเที่ยว “คาราวานพรีเมี่ยม” เส้นทางเพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้คอนเซปต์ “Premium Visit Scenery Town” ระหว่างวันที่ 8 – 10 มิถุนายน 2562 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคกลาง สร้างประสบการณ์น่าประทับใจเป็นที่จดจำ

โดยเชิญนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพร่วมคาราวานกันเป็นหมู่คณะ ปั้นต้นแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วไป หันมาให้ความสนใจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ มากขึ้น

คำยอดนิยม