Hua Hin International Jazz Festival 2019 พบกัน 7 – 8 มิถุนายนนี้ ณ ชายหาดหัวหิน

กลับมาให้คุณได้ชื่นใจกันอีกครั้งกับ เทศกาลดนตรี JAZZ ระดับนานาชาติ  Hua Hin International Jazz Festival 2019 งานเทศกาลดนตรี Jazz แห่งเมืองหัวหินที่ โด่งดังไปทั่วโลก กับบรรยากาศริมทะเลที่คุณจะตราตรึงใจ เพลิดเพลินอารมณ์และได้พลังชีวิตจากดนตรี JAZZ ครบทุกแนว

ปรากฎการณ์แห่ง Jazz Festival ในเมืองไทยที่ทุกท่านจะได้รับชม กว่า 50 คอนเสิร์ต กับ 2 เวทีใหญ่ พบกัน ศุกร์ที่ 7 และ เสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ชายหาดหัวหิน พร้อมต้อนรับการมาเยือนหัวหินและประเทศไทยครั้งแรกของ Kings of Samba , Brazilian Jazz ระดับโลก และหนึ่งในศิลปินนักเล่น Bass ที่ดีที่สุดในโลก Rubem Farias จาก Sweden

พลาดไม่ได้กับการเล่าเรื่องความเป็นมาของดนตรี Jazz จาก Show พิเศษที่จะทำให้คุณได้รู้จัก Jazz อย่างแท้จริง กับแจ๊ส Big Band ระดับโลก New York Round Midnight จาก Amsterdam ฟังเพลินทั้ง Show ร่วมด้วย Deborah Brown Jazz DIva คนสำคัญของวงการ JAZZ โลก Beets Brother กลุ่มนักดนตรี Jazz แถวหน้าจาก Amerfoort Netherlands และ Show ที่แฟนคลับ เติ้งลี่ จวิน จะเต็มอิ่มกับ Shanghai JAZZ จาก Shanghai Sister ร่วมขบวน Jazz หัวหินด้วยศิลปิน นักดนตรีอีกกว่า 300 ชีวิตจาก นานาประเทศ

อาทิ Richard Jackson (USA), Denzo Hines (Australia), Athalie de Koning (Netherlands), Keithen Carter (USA), Frank Herrgott (France), Marat Yuldybaev (Russia), Fabio Funker (Brazil), Jean Sebastien (France),Nita Aartsen (Indonesian), Tay Cher Siang (Malaysia),Julian Chan (Malaysia),Zaline Calister (Netherkands)

และศิลปินไทยที่อยู่คู่เวทีหัวหินแจ๊สเสมอมา Koh Mr.Saxman, T-Bone, Bangkok Connection,วิยะดาโกมารกุล ณ นคร, FUSION GATE, NYJO JAZZ, ORCHESTR, Saxpackgirl, ฟางข้าว THE VOICE TH, DISCO, กีต้าร์ THE VOICE TH, THE SOUND OF SIAM เพราะ Jazz หัวหินเป็นของทุกคนที่มีหัวใจดนตรี

​สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : HuaHinJazz

คำยอดนิยม