Countdown เมืองสุพรรณ ของขวัญปีใหม่ 2562

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี เทศบาลเมืองสุพรรณบุรีและองค์การบริหารส่วน จังหวัดสุพรรณบุรี เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “งาน Countdown เมืองสุพรรณของขวัญปีใหม่ 2562” ในวันที่ 30 –31 ธันวาคม 2561 เริ่ม เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ สวนเฉลิมภัทรราชินี หอคอยบรรหาร –แจ่มใส อาเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้ธีม “ปีใหม่ ตระการตา นับถอยหลังข้ามเวลา เชิญมา Countdown ที่สุพรรณ”

นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า “งาน Countdown เมืองสุพรรณของขวัญปีใหม่ 2562” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อส่งความสุขและให้เป็นของขวัญปีใหม่ สาหรับ พี่น้องชาวสุพรรณบุรี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ภายในงานจะเนรมิตให้สวนเฉลิมภัทรราชินีเป็นลานของขวัญตกแต่งประดับอุโมงค์ไฟหลายสีสันสวยงาม สนุกสนานกับกิจกรรม Check in tourist passport, Street Show, DIY ประดิษฐ์ของขวัญ, E-card แชะ&แชร์, Carnival Games & Gift, เพลินเพลิดกับดนตรีในสวน, เล่นเกมส์ และร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลและของขวัญปีใหม่มากมายกลับบ้าน, สาหรับกิจกรรม High light ภายในงาน ร่วมนับถอยหลัง countdown ด้วยระบบเทคนิคไฟ mapping เลเซอร์และไพโรเทคนิค ร่วมกับดาราศิลปินชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ฯลฯ พร้อมมอบของปีใหม่พิเศษให้ชาวสุพรรณบุรีและนักท่องเที่ยวเข้าชมสวนเฉลิมภัทรราชินีฟรี โดยเริ่มตั้งแต่วัน Countdown เป็นต้นไป ทั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ากว่า 7,000 คน และสร้างรายได้หมุนเวียนสู่ระบบเศรษฐกิจไม่ต่ากว่า 8.4 ล้านบาท

นางดวงใจ กาญธีรานนท์ ผู้อานวยการ ททท.สานักงานสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ททท.สุพรรณบุรีได้เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ สาหรับนักท่องเที่ยว 200 ท่านแรก ที่เดินทางมาร่วมงาน “Countdown เมืองสุพรรณของขวัญปีใหม่ 2562” และเข้าพักโรงแรมในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพียงนาใบเสร็จมาแสดง เพื่อรับของที่ระลึกภายในงานดังกล่าว นอกจากนี้ ททท. สุพรรณบุรีชวนท่องเที่ยวในเทศกาลวันหยุดยาวในสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง อาทิ เส้นทางไหว้พระ 9 วัด (วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ-วัดแค-วัดสารภี-วัดพระลอย-วัดหน่อพุทธางกูร-วัดพระนอน-วัดพิหารแดง-วัดชีสุขเกษม -วัดสว่างอารมณ์) สักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร พระคู่บ้านคู่เมืองชาวสุพรรณบุรี เรียนรู้วรรณคดีขึ้น ขุนช้างขุนแผน และไหว้ “ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง” อุทยานมังกรสวรรค์หมู่บ้านลี่เจียง ในอาเภอเมือง เพื่อเป็นศิริมงคลในวันปีใหม่ต้อนรับปีกุนที่จะมาถึง หากเดินทางมาเป็นครอบครัวเชิญเยี่ยมชมหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย, ตลาดศรีประจันต์ บ้านเจ้าคุณ อ.ศรีประจันต์ และบึงฉวาก อ.เดิมบางนางบวช หากชื่นชอบสไตล์วิถีชีวิตพื้นบ้าน สามารถชมบ้านทรงไทยและอุปกรณ์การทานา ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิต และจิตวิญญาณชาวนาไทย –นาเฮียใช้ อ.เมือง ชมเรือนขุนแผน ต้นไม้มะขามยักษ์ที่ใช้วิชาเสกใบมะขาม ต่อแตน วัดแค อ.เมือง หากนักท่องเที่ยวท่านใดชอบถ่ายภาพห้ามพลาด เชลฟีวิวสวยๆ กับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ที่หัตถสานบ้านต้นตาล (สุ่มปลายักษ์) และหอชมทุ่ง และกราบหลวงพ่อพระพุทธโคดม วัดไผ่โรงวัว ที่ อ.สองพี่น้อง ก่อนกลับแวะช้อปสินค้าชุมชนและชิมอาหารถิ่นอร่อยมากมากที่ตลาดสามชุก หรือหากชอบอากาศเย็น ๆ สบาย ๆ ขอเชิญเที่ยวที่ อ.ด่านช้าง อุทยานแห่งชาติพุเตย, อ่างเก็บน้าหุบเขาวง (ปางอุ๋งสุพรรณ), ไร่สตอเบอรี่, เขื่อนกระเสียวและชมพิพิธภัณฑ์และซื้อของที่ระลึกผ้าทอ, ผ้าซิ่นชุมชนวัดพุน้าร้อน (OTOP นวัตวิถี) ฯลฯ

ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สานักงานสุพรรณบุรี โทร. 035-525880, 035-525867 www.tatsuphanburi, Facebook page : tat_suphanburi และ TAT Call Center 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

#สุพรรณบุรี..วันเดียวเที่ยวไม่พอ #Amazing Suphanburi #เที่ยวภาคกลาง

คำยอดนิยม