AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จับมือ “ไอคอนสยาม” องค์กรพันธมิตร ทั้งภาครัฐ เอกชน และชุมชมริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมพลังหัวใจไทยสร้างปรากฏการณ์กับการจัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019
ครั้งยิ่งใหญ่สุดตระการตาบนสายน้ำเจ้าพระยา ใจกลางกรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด “แม่น้ำแห่งความรุ่งเรือง” ไฮไลท์ การแสดงพลุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบนโค้งน้ำเจ้าพระยาระยะทาง 1,400 เมตร ครั้ง แรกในประเทศไทย
ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019 ว่ า “การจัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019 นับเป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีซึ่ง ททท. จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดสติเนชั่นที่มีความหลากหลายของ ประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ และ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการ เดินทางของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ ในช่วงเทศกาลสู่ทุกภูมิภาค ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และยังเป็นการมอบของขวัญปีใหม่และส่งความสุขให้แก่ประชาชนทั่วประเทศ โดยในปีนี ้ ททท. ได้กำหนดจัดกิจกรรมจำนวน 5 พื้นที่ทั่วประเทศไทย ทั้งกรุงเทพมหานคร และ 4เมืองรองอย่าง จังหวัดนครพนม, จังหวัดเชียงราย, จังหวัดราชบุรี และจังหวัด สตูล

ทั้งนี้ภาคการท่องเที่ยวยังถือเป็นฟันเฟืองสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจที่สร้างรายได้เข้าประเทศเป็นจำนวนมาก ททท.ได้วางแผนงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้งในประเทศและสื่อต่างประเทศอย่างกว้างขวาง คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน เป็นจำนวนมากถึง 1 ล้านคน ซึ่งจะช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศด้านการท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี ให้กับเมืองไทยได้ มากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างรายได้ เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ สำหรับการแสดงมีมากมาย พบศิลปิน ชั้นนำเข้าร่วมมากมายไม่ว่าจะเป็น ต้น ธนษิต, เอม สาธิตา และโบ๊ท สิริโรจน์ ศิลปิน จากทรูAF, ไอซ์และศิร์ภูมิจาก THE VOICE, ฮั่น เดอะสตาร์, เกล สุพิชชา , แกงส้ม เดอะสตาร์, ริท เดอะสตาร์, แก้ม วิชญาณี, กันต์ นภัทร, ตงตง, ไบร์ท, เซิน และแฟรงค์ จากค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่พร้อมชมการแสดงโขน และกิจกรรมอื่นๆ การจุดพุส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการ

คำยอดนิยม