ชิมอาหารถิ่นสุพรรณ ย้อนวันราชินีลูกทุ่ง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี
ขอเชิญทุกท่านมาชิมอาหารถิ่นสุพรรณ ย้อนวันราชินีลูกทุ่ง ภายในงาน “ วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์ “ ในระหว่างวันที่ 12 – 16 มิถุนายน 2561 ณ วัดทับกระดาน อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรในพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง(จังหวัดสุพรรณบุรี) ภายใต้โครงการอาหารถิ่น Eat Local ในรูปแบบตลาดย้อนยุค โดยการนำเสนออาหารถิ่นและผลิตภัณฑ์ของดีของชุมชนในท้องถิ่นในจังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ชิมอาหารถิ่นสุพรรณ ย้อนวันราชินีลูกทุ่ง” ภายในงาน วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ประจำปี 2561


กิจกรรมภายในงาน นอกจากจะมีการสาธิตและจำหน่ายอาหารถิ่น ทั้งอาหารคาวและขนมหวานให้ทุกท่านได้ชิมมากกว่า 20 เมนูแล้ว ยังได้สนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงเป็นเอกลักษณ์ และน่าสนใจของจังหวัดสุพรรณบุรี ให้ทุกท่านได้ชม ได้แก่ การแสดงเพลงอีแซวประยุกต์ เพลงฉ่อยประยุกต์ และการขับเสภาประยุกต์ นอกจากนี้ ทุกท่านยังได้เพลิดเพลินกับการเซลฟี่ ถ่ายภาพกับมุมสวยๆ ในบรรยากาศเก๋ๆ ในรูปแบบตลาดย้อนยุคสไตล์งานวัด สลับสับเปลี่ยนกับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยกว่า 200 ท่าน บนเวทีใหญ่ทุกค่ำคืนภายในงาน วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์ “ ในปีนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี โทร. 035 – 525 880 , 035 – 525 867

คำยอดนิยม