เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน (Sunflower Amaze)

พลิกโฉมทุ่งทานตะวันจังหวัดลพบุรี สู่ SUNFLOWER AMAZE : เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี ชวนเที่ยวชมทุ่งทานตะวันจังหวัดลพบุรี จังหวัดที่มีการปลูกทานตะวันมากที่สุดในประเทศไทย และไม่ควรพลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ “เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน : Sunflower Amaze” ภายใต้โครงการ Thailand Festival Experience @ ภาคกลาง ระหว่างวันที่ 7 – 9 มกราคม 2565 ณ ทุ่งทานตะวันไร่คุณรำยอง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

ด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินการจัด โครงการ Thailand Festival Experience@ภาคกลาง โดย ททท.สำนักงานลพบุรี  ได้พิจารณาเลือกจัดกิจกรรม “เขาวงกตในทุ่งทานตะวัน (Sunflower Amaze)” ขึ้นระหว่าง วันที่ 7-9 มกราคม 2565 ทุ่งทานตะวันไร่คุณรำยอง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร Creative Agri-Tourism ในช่วงเทศกาลทุ่งทานตะวันบาน บนเนื้อที่ 2 ไร่ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเหลือและฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ เส้นทางเขาวงกตในทุ่งทานตะวัน D.I.Y ปั้นลิง ปั้นทานตะวัน หลากหลายมุมถ่ายภาพสวย กิจกรรม CSR เก็บขยะแลกของที่ระลึก ชม ช็อป ของที่ระลึก และสินค้า OTOP จังหวัดลพบุรี และในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น. รับฟังการแสดงดนตรีโฟล์คซองท่ามกลางทุ่งทานตะวัน

กิจกรรมนี้ จัดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องปฏิบัติตามาตรการอย่างเคร่งครัด


พิกัดทุ่งทานตะวันไร่คุณรำยอง : 14°53’59.1″N 101°00’53.8″E
https://goo.gl/maps/1QML6enVB5GwUGsA9

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม​ได้ที่ ททท.สำนักงานลพบุรี โทร. 036-770096-7 หรือ Facebook Fanpage : TAT Lopburi

คำยอดนิยม